Sàn giao dịch Bất động sản Phú Hưng Land cần tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản tại các vị trí:
1. Trưởng Phòng Kinh Doanh (1 người).
2. Trưởng nhóm Kinh Doanh (4 người).
3. Nhân Viên Kinh Doanh (20 người).
4. Cộng tác viên Kinh Doanh (20 người).
5. Nhân Viên IT (1 người).
Đối với nhân viên kinh doanh bất động sản
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng, lập kế hoạch kinh doanh cá nhân theo tháng, quý, năm.
– Tư vấn bán hàng, phát triển và quản lý đội nhóm cộng tác viên.
– Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.
– Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.
– Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng:
+ Đối với Trưởng phòng và trưởng nhóm: Lương Thỏa Thuận
+ Đối với NVKD:
– Mức lương cơ bản: Lương Cơ Bản + Hoa Hồng cao ( Đảm bảo thu nhập hấp dẫn nếu có sự cố gắng).
– Có người hướng dẫn tận tình, truyền đạt kinh nghiệm
– Hỗ trợ cơm trưa.
– Làm việc trong môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ, hòa đồng.
– Các chế độ khác mà công ty đã quy định: bảo hiểm, lương tháng 13, thưởng dịp lễ. Tết, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc.
– Các hoạt động đoàn thể: thể thao, nghỉ mát, đào tạo nâng cao kinh nghiệm cho nhân viên…
– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Quản Lý. 6 tháng xét duyệt tăng lên vị trí trưởng nhóm 1 lần.
Yêu cầu công việc:
– Tuổi : Từ 20 đến 40 tuổi.
– Trình độ: Tốt nghiệp cấp 3 trở lên ( Đối với nhân viên kinh doanh)
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về BĐS ở các sàn giao dịch, công ty bất động sản.
– Yêu cầu có Laptop, có phương tiện đi lại
– Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ưu tiên những ứng viên đã kinh nghiệm làm Ngân hàng, Marketing, BĐS.
Yêu cầu hồ sơ:
– Đơn xin ứng tuyển tiếng việt. CV mô tả quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc.
– Bản khai lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
– Bằng tốt nghiệp chuyên ngành (Bản sao công chứng).
– Bản sao giấy khai sinh (Bản sao công chứng).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
– Giấy chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng).
– 02 ảnh 4×6 và 01 phong bì có dán tem ghi sẵn địa chỉ người nhận.
Đối với nhân viên marketing
Mô tả công việc:
– Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.
– Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.
– Viết bài, quản trị website, xây dựng kế hoạch phát triển website cho công ty.
– Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.
– Đưa bài lên các diễn đàn, blog, mạng xã hội… link bài viết, nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
– Quản trị fanpage facebook, trực tiếp thực hiện facebook ads và có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở mảng này.
– Các yêu cầu công việc khác liên quan đến chuyên môn từ lãnh đạo trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng:
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực SEO.
-Thành thạo, hiểu biết chuyên sâu về marketing online, mạng xã hội (SEO/FACE/Social media/Forum seeding/Email marketing).
-Có kinh nghiệm quản trị web, tìm kiếm, phân tích từ khóa, giữ top từ khóa,…
-Có kinh nghiệm tham gia các mạng xã hội, diễn đàn, blog,..
– Ưu tiên ứng viên biết sử dụng photoshop, chỉnh sửa & sản xuất video ngắn.
Yêu cầu công việc:
– Lương thỏa thuận theo năng lực.
– Làm việc trong môi trường năng động, vui vẻ, hòa đồng, thân thiện.
– Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế đầy đủ theo quy định.
– Chế độ nghỉ phép, du lịch dã ngoại hàng năm.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp; đồng nghiệp thân thiện, nhiệt huyết.
– Công việc đầy thử thách và truyền cảm hứng.
– Cơ hội thăng tiến và trải nghiệm các mảng công việc khác nhau theo nguyện vọng và năng lực của ứng viên.
P/s:
– Công ty tạo điều kiện cho các ứng viên có thể bổ sung hồ sơ sau.
– Ứng Viên quan tâm đến vị trí Công ty đang tuyển dụng, xác nhận lại thông tin qua Email hoặc số điện thoại bên dưới của Quản Lý để Công ty sắp xếp lịch phỏng vấn dành cho ứng viên.
Công ty rất mong nhận được sự hợp tác từ Ứng Viên.
Công ty TNHH Phát triển nhà Phú Hưng.
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, Số 63 đường Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 0979 41 89 89.
Email: info.phuhungland@gmail.com
Website: http://sanphuhung.com
The post Sàn giao dịch Bất động sản Phú Hưng Land cần tuyển nhân viên appeared first on #1 Mua bán Nhà Đất | Công ty mô giới bđs tại quận Tây Hồ Hà Nội.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét